HEAD Kim Điệp đã được vinh danh Top 10 Công ty hoạt động xuất sắc 2023 2024

Honda LEAD 2025

Honda Vario 125

Honda Wave RSX FI 2024

Winner X 2024

Future 125 FI 2024

Honda Air Blade 125/160

SH160i/125i 2024

SH MODE 125cc PHIÊN BẢN MỚI

Honda Sh mode 125cc 2024

Honda VARIO 160

VESPA 2022

Honda CBR150R 2023

Honda Wave RSX FI 110 2023

Vespa trả góp

Honda Sh mode 125cc

Honda Super Cub C125 2021

Honda CB150R The Streetster

Honda Wave Alpha 110cc 2024

Honda Future 125 FI 2021

SH350i 2023

Honda Blade 2023

Honda Winner X 2022

Honda SH160i/125i

Honda CB350 H'ness

Fanpage

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI "BẢO DƯỠNG XẾ CƯNG - TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT"

 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

(Kèm theo công văn số CTKMDV/01012025 ngày 24/12/2024)

1. Tên chương trình khuyến mại: “BẢO DƯỠNG XẾ CƯNG - TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT”

2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Khách hàng sửa chữa xe tại trạm dịch vụ của Hệ thống Công ty TNHH TM Kim Điệp (Theo mục 4 địa bàn khuyến mại), có hoá đơn thanh toán >=150.000đ/1 khách hàng/1 xe.

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 02/01/2025 đến hết ngày 26/01/2025.

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tại 08 cửa hàng sau:

- HEAD Kim Điệp 1: Số 65-66-67-68-69-70-71-72 Lạc Hồng, P.Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

- HEAD Kim Điệp 2: Đường Hùng Vương, Khu Phố 6, TT. Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang

- HEAD Kim Điệp 3: Khu phố II, Thị trấn Thứ 3, huyện An Biên, Kiên Giang

- HEAD Kim Điệp 4: Tổ 10, ấp Tri Tôn, thị trấn Hòn đất, huyện Hòn đất, Kiên Giang

- HEAD Kim Điệp 5: Khu C6, TTTM ấp Phước Trung 1, huyện Gò Quao, Kiên Giang

- HEAD Kim Điệp 6: Số 75 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc

- HEAD Kim Điệp 7: Số 86 khu phố 2, TT Thứ 11, Huyện An Minh, Kiên Giang

- Cửa hàng tổng hợp Phú Quốc: Số 174,176 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc

5. Hình thức khuyến mại: theo tính chất may rủi theo hình thức thẻ cào trúng thưởng.

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Khách hàng sửa chữa xe tại trạm dịch vụ của Hệ thống Công ty TNHH TM Kim Điệp (Theo mục 4 địa bàn khuyến mại), có hoá đơn thanh toán >=150.000đ/1 khách hàng/1 xe.        

Quy định cụ thể các đối tượng được tham gia và đối tượng không được tham gia chương trình khuyến mại (áp dụng hoặc không áp dụng cho nhân viên của doanh nghiệp, các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương trình khuyến mại, vị thành niên, trẻ em...): Không

7. Cơ cấu giải thưởng:

Ghi Chú: Khách hàng cào thẻ có nội dung “Chúc Mừng Năm Mới” tương đương không trúng thưởng.

Lưu ý đối với giải thưởng: Tất cả các giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại.

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

- Trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại, tất cả khách hàng sửa chữa xe tại trạm dịch vụ của Hệ thống Công ty TNHH TM Kim Điệp (Theo mục 4 địa bàn khuyến mại) có hoá đơn thanh toán >=150.000đ/01 khách hàng/01 xe, khách hàng sẽ nhận được 01 thẻ cào xác định trúng thưởng. Một khách hàng có thể nhận nhiều thẻ cào trúng thưởng tương ứng với số lượng xe khách hàng sửa chữa có hoá đơn thanh toán >=150.000đ/01 khách hàng/01 xe.

8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

- Trường hợp phát hành kèm theo hàng hóa: Nêu rõ gắn kèm, đính kèm, đặt bên trong hàng hóa hoặc các cách thức khác: Ngay sau khi khách hàng hoàn tất thanh toán & nhận hoá đơn dịch vụ thoả mãn điều kiện khuyến mại trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ nhận Thẻ cào trúng thưởng từ công ty TNHH TM Kim Điệp.

8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

- Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Thẻ cào trúng thưởng gồm 02 mặt

+ Mặt trước gồm hình ảnh quà tặng chương trình, tên chương trình, ngày tháng chương trình và mã quét QR thể lệ chi tiết chương trình

+ Mặt sau gồm có:

. Phần cào dành cho khách hàng (phần nhũ bạc) và phần không cào (mã bảo vệ)

. Mục ghi họ và tên khách hàng:………………

. Phiếu sửa chữa:…………………

. Số điện thoại:……………………

. Quy định thẻ hợp lệ: Thẻ trúng thưởng là thẻ còn nguyên vẹn, không rách, không bị đục thủng, không tẩy xoá, không làm mờ hoặc bôi vẽ lại. Nhân viên trao thưởng ngay cho khách hàng khi khách hàng cào trúng thưởng.

. Mã quét QR thể lệ chi tiết chương trình.

- Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng (phiếu cào, phiếu rút thăm, nắp chai, khoen lon, mã dự thưởng...) phát hành: Tổng số thẻ cào trúng thưởng phát hành trong chương trình khuyến mại là 7,000 thẻ. (505 thẻ là trúng thưởng)

8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

- Thời gian xác định trúng thưởng: Tại lúc khách hàng làm dịch vụ có hoá đơn thanh toán >=150.000đ.

- Địa điểm xác định trúng thưởng: Tại địa điểm khách hàng làm dịch vụ

- Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen... cho từng loại giải thưởng):

+ Thẻ cào trúng thưởng được phát trực tiếp bởi nhân viên tiếp nhận của Công ty TNHH TM Kim Điệp.

+  Sau khi cào “phần được cào” trên thẻ cào theo quy định:

+ Nếu phần nhũ bạc trên thẻ cào có dòng chữ “01 Điện thoại Samsung GalaxyA05s”, khách hàng sẽ trúng thưởng được Điện thoại Samsung GalaxyA05s.

 + Nếu phần nhũ bạc trên thẻ cào có dòng chữ “01 Voucher thay nhớt phuy miễn phí”, khách hàng sẽ trúng thưởng được Voucher thay nhớt phuy miễn phí.

+ Nếu phần nhũ bạc trên thẻ cào có dòng chữ “01 chai nước làm mát hoặc chai Carbon”, khách hàng sẽ trúng thưởng được chai nước làm mát nếu xe khách hàng là xe tay ga hoặc chai Carbon nếu là xe số.

+ Nếu Khách hàng cào thẻ có nội dung “Chúc Mừng Năm Mới” tương đương không trúng thưởng.

8.5 Thông báo trúng thưởng:

Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng: Tiếp nhận sẽ thông báo và lập danh sách trao thưởng trực tiếp cho khách hàng tại thời điểm khách hàng làm dịch vụ thoả mãn điều kiện nhận thưởng .

8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

Trao thưởng được trao ngay khi trúng thưởng tại Cửa hàng nơi khách hàng làm dịch vụ.

- Thủ tục trao thưởng: Khách hàng trúng thưởng giải nhất phải xuất trình các giấy tờ khi nhận giải thưởng gồm: Xác nhận trúng thưởng (bản gốc), CCCD (bản gốc). Nếu đi nhận thay phải có giấy giới thiệu của Công ty hoặc giấy ủy quyền phải có xác nhận của địa phương…. Tất cẩ khách khách hàng ký nhận vào danh sách nhận quà khuyến mại.

- Thời hạn kết thúc trao thưởng: trong thời gian 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình nếu Khách hàng không đến nhận thì Công ty TNHH TM Kim Điệp có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị vào ngân sách nhà nước theo quy định.

- Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Không

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại: Đường dây nóng miễn phí 1800.1102

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

- Công ty TNHH TM Kim Điệp có trách nhiệm thông báo, hướng dẫn cho cho khách hàng biết thông tin về chương trình khuyến mại, thời gian trao giải, cơ cấu giải thưởng khi thực hiện chương trình.

- Công ty TNHH TM Kim Điệp sẽ công bố danh sách, thông tin khách hàng trúng thưởng thông qua các hình thức sau: Tại các cửa hàng thuộc hệ thống Công ty TNHH TM Kim Điệp, trên Website Công ty, thông báo trên đài truyền hình, báo Kiên Giang ...

11. Các quy định khác (nếu có):

- Voucher thay nhớt phuy miễn phí có thời hạn sử dụng trước ngày 28/02/2025

- Chương trình được áp dụng đồng thời với CTKM đệm ốc nhớt.

- Chương trình không được áp dụng đồng thời với các CTKM khác của công ty TNHH TM Kim Điệp (Ngoại trừ CTKM đệm ốc nhớt)

- Công ty TNHH TM Kim Điệp được quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng giải vào mục đích quảng cáo mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.

- Công ty TNHH TM Kim Điệp có trách nhiệm lưu giữ những phiếu trúng thưởng để phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát khi cơ quan chức năng có yêu cầu.

- Công ty TNHH TM Kim Điệp sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho khách hàng nếu có trường hợp khiếu nại, tranh chấp xảy ra. Nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của phát luật Việt Nam hiện hành./.